Căn hộ đã bàn giao thu hút khách

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014
Trên thị trường căn hộ chung cư hiện nay, bên cạnh số lượng lớn dự án BĐS chậm tiến độ thì số lượng chung cư hoàn thiện cũng đã tăng lên với con số đáng kể. 

Tại Hà Nội, nổi bật trên thị trường có thể kể đến như xpHOMES, CT3 Cổ Nhuế, Mỹ Đình Plaza, Hạ Đình Tower, Meco, Đại Thanh, Sails Tower, TânViệt Tower, CT2A Tân Tây Đô… Đây hoàn toàn là những tín hiệu khả quan cho thị trường BĐS ở thời điểm hiện tại. 

Điểm nổi bật ở những dự án này đều đã và đang trong giai đoạn bàn giao nhà, kết nối tiện ích khu vực và nội khu hoàn chỉnh, chất lượng công trình tốt, khu vực dân trí cao, gần trường, chợ, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, nhiều trường đại học, cơ quan doanh nghiệp… 

Điển hình nhất có thể kể tới dự án xpHOMES do Công ty TNHH Xuân Phương làm chủ đầu tư, hiện cư dân xpHOMES đã vào sinh sống, các hoạt động tiện ích cũng bắt đầu hoạt động. Trong số hơn 300 căn hộ của dự án xpHOMES, đến nay Sàn giao dịch BĐS VIC đã bán thành công số lượng lớn căn hộ. Công trình nằm trong quần thể khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng), trên trục đường 32. 

Những dự án đã bàn giao, cư dân đã ổn định cuộc sống có giá từ 1 tỷ đồng/căn như dự án xpHOMES không có nhiều trên thị trường nên giao dịch ở dự án này khá sôi động và thu hút đông đảo người mua. Được biết, xpHOMES cao 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, tầng 1-3 được sử dụng làm khu dịch vụ, nhà trẻ, thương mại và siêu thị. Từ tầng 4 -25 là tầng căn hộ, mỗi tầng được thiết kế gồm 14 căn hộ, có nhiều loại diện tích từ 76 - 77 - 79 - 80 - 81 - 106 m2. 

Cập nhật thông tin mới nhất từ CĐT được biết, bắt đầu từ Tháng 6/2014 CĐT dự kiến làm “Sổ hồng” cho cư dân xpHOMES. Việc trao “sổ hồng” cho cư dân trong thời gian tới cho thấy sự uy tín của chủ đầu tư đồng thời đảm bảo tối đa quyền lợi cho cư dân xpHOMES. Phí quản lý dự án tiếp tục được duy trì ở mức 3.200đ/m2. 


Hiện tại, chung cư xpHOMES được Ngân hàng MB, Ngân hàng Viettin và Ngân hàng Ocean cam kết hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho người mua nhà.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments